പ്രകാശം പരത്തുന്നവർ
പ്രകാശം പരത്തുന്നവർ -📕TEXTBOOK📕 DOWNLOAD👈
മരണമില്ലാത്ത മനുഷ്യർ
കവിതകൾ
...................................................
പരമദുഃഖം
...............................................
ഇന്നലെപ്പാതിരാവില്ച്ചിന്നിയ പൂനിലാവില്
എന്നെയും മറന്നുഞാനലിഞ്ഞുനില്ക്കേ
താനേ ഞാനുറക്കനെപ്പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുപോയി
താരകവ്യൂഹം പെട്ടെന്നുലഞ്ഞുപോയി!
കാരണം ചോദിച്ചില്ല പാതിരാക്കിളിപോലും
കാറ്റെന് വിയര്പ്പുതുള്ളി തുടച്ചുമില്ല
ചാരത്തെ മരമൊറ്റപ്പാഴില പൊഴിച്ചില്ല
പാരിടം കഥയൊന്നുമറിഞ്ഞുമില്ല
കാലടിച്ചുവട്ടിലെപ്പുല്ലും കുലുങ്ങീലെ;ന്നാല്
കാര്യം ഞാനൊരാളോടും പറഞ്ഞുമില്ല!
എന്തെന്നെനിക്കുപോലും ചിന്തിക്കാന് കഴിയാത്ത-
തെമ്മട്ടിലപരനോടുണര്ത്തിടാവൂ!
===============================
ചോദ്യം എന്ന ഉത്തരം
...........................................
തോടുപൊട്ടിപ്പുലരൊളി-
ക്കുളിര്കോരുന്ന മാത്രയില്
കോഴിക്കുഞ്ഞു മിഴിക്കുന്ന
കണ്കളില്ക്കൂടി നോക്കി ഞാന്:
'എവിടെപ്പോയെന് മനസ്സില്
പണ്ടു ശബ്ദിച്ച പുല്ക്കുഴല്?
എവിടെപ്പോയ് കൃഷ്ണ, കാലില്
കിലുങ്ങിയ ചിലങ്കകള്?
എവിടെപ്പോയെന്റെ രക്ത-
നാഡിതോറുമുഴറ്റൊടെ
ഓളംവെട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന
കളഭത്തിന്റെ സൌരഭം?
എവിടെപ്പോയെന്റെ നാവില്
നിദ്രാണനിമിഷത്തിലും
പ്രസരിച്ചുംകൊണ്ടിരുന്ന
പായസാമൃതനിര്വൃതി?'
ചവര് വീഴും മുമ്പെണീറ്റ
തള്ളപ്പൈക്കൊമ്പിലെ ത്വര
എഴുന്നേല്പ്പിച്ചിടും കാള-
ക്കിടാവിന് കൈകള് കൂപ്പി ഞാന്
വിമാനത്തിന്നിരമ്പം,
സാര്ത്ഥവാഹന്തന്നഹങ്കൃതി
യുഗങ്ങള്തന് മേഘമാര്ഗ-
ങ്ങളെപ്പിന്തള്ളി; ആരു ഞാന്?
================================
വെണ്ണക്കല്ലിന്റെ കഥ
..............................................................
ഏതോ വിദൂരമാം ഗ്രാമത്തില് പണ്ടൊരു
ഗാതാവു വന്നു പിറന്നുവത്രേ
കണ്ഠം തുറന്നവന് പാടിത്തുടങ്ങവേ
കല്ലിനും കണ്ണീരുറന്നുവത്രേ
ബാലന് യുവാവായ കാലത്തു ചന്തവും
ശീലഗുണവും മനോബലവും
ഒത്തുചേര്ന്നീശ്വരകാരുണിപോലൊരു
മുഗ്ദ്ധയ്ക്കു നാഥനായ്ത്തീര്ന്നുവത്രേ
നിസ്വരെന്നാകിലും തങ്ങളില്നിന്നവര്
നിര്വൃതി കോരിക്കുടിച്ചുവത്രേ
പെട്ടെന്നൊരുദിനം ഗായകശ്രേഷ്ഠന്നു
കിട്ടുന്നു രാജനിദേശമേവം:
"നാളെത്തൊട്ടെന് മന്ത്രശാലയിലുന്മേഷ-
നാളം കൊളുത്തണം ഗായകന് നീ"
അന്നം വിളിച്ച വിളിക്കവ'നുത്തര'-
വെന്നേ മറുപടി ചൊല്ലിയുള്ളു
വറ്റാത്ത തപ്താശ്രുപോലൊരു വെള്ളിമീന്
പിറ്റേന്നുദിച്ചു മുതിര്ന്ന നേരം
മുറ്റത്തിറങ്ങിത്തിരിഞ്ഞുനോക്കീടിന
മൂകനാം ഗായകന് കണ്ടുവത്രേ
വാതില്ക്കല്നിന്നു തളര്ന്നിടും തയ്യലിന്
വാര്മിഴിക്കോണിന്നിരുള്ക്കയത്തില്
ഉജ്ജ്വലം രണ്ടു തിളക്കങ്ങള്, മങ്ങാത്ത
വജ്രക്കല്ലെന്നവനോര്ത്തുവത്രേ.
ഉന്നതശീര്ഷനാം മന്നന്റെ കോടീര-
പ്പൊന്നില് മുത്തായവന് വാണകാലം
നര്ത്തകിമാര്തന് നയനങ്ങള് നിര്ദ്ദയം
കൊത്തുന്ന കാളഫണികള് പോലെ
പാറപോലുള്ള തന്നാത്മാവില് പോടുകള്
പോറിയുണ്ടാക്കാന് പരിശ്രമിക്കേ
പാറയ്ക്കടിയില് സഹിഷ്ണുതയിങ്കല്നി-
ന്നൂറുമലിവും വരണ്ടുപോകെ,
ആടും ചിലമ്പുകള്ക്കൊപ്പിച്ചൊരിക്കല്ത്താന്
പാടിത്തനിക്കുമദമ്യനാകേ
പെട്ടെന്നു ചുണ്ടങ്ങിറുക്കിയത്രേ, സഭ
ഞെട്ടിത്തെറിച്ചു മിഴിച്ചിരിക്കേ,
ഉല്ക്കടമായിച്ചിരിച്ചുവത്രേ, ചിരി
നില്ക്കാതെ മണ്ണില്പ്പതിച്ചുവത്രേ,
മണ്ണിലബോധം കിടക്കവേ കണ്കളില്-
ക്കണ്ണുനീരുണ്ടായിരുന്നുവത്രേ.
യാമങ്ങള് നാളുകള് മാസങ്ങള് വര്ഷങ്ങ-
ളാ മനുഷ്യന്നു മുകളിലൂടെ
പൊട്ടിച്ചിരിത്തിരച്ചാര്ത്തിലലയുന്ന
പൊങ്ങുതടിപോല്ക്കടന്നുപോയി
രാജസദസ്സല്ല, നര്ത്തകിമാരല്ല
രാജാവും മണ്ണിലുറക്കമായി
എന്നോ കിടന്ന കിടപ്പില്നിന്നേറ്റില്ല
പിന്നീടൊരിക്കലും പാട്ടുകാരന്
മണ്ണായ കൊട്ടാരരംഗത്തിലിന്നവന്
മണ്ണായി ജീവിച്ചിരിക്കയത്രേ
കണ്ണുനീര്ത്തുള്ളിയോ കാലത്തിന് ശീതത്തില്
കല്ലായുറച്ചു വളര്ന്നുവന്നു,
മന്നിലെമ്പാടും പരന്നു; നാം വെണ്ണക്ക-
ല്ലെന്നു വിളിപ്പതതിനെയത്രേ.
പിമ്പുപിമ്പുണ്ടായ മന്നവരിശ്ശോക-
ഗംഭീരസത്യമറിഞ്ഞിടാതെ,
ആയിരം ദാസിമാര്ക്കൊപ്പം മടമ്പിടി-
ച്ചാടിത്തിമര്ത്തു മെതിപ്പതിന്നായ്
മൂഢതയെക്കാളുപരിയൊന്നില്ലല്ലോ
മൂവുലകത്തിലും നിര്ഘൃണത്വം
വെട്ടിച്ചെടുത്താ മനോഹരവസ്തുവാല്
കൊട്ടാരം തീര്ത്തു തുടങ്ങിയത്രേ!
എന്നിട്ടുമാക്കല്ലൊടുങ്ങീല ഭൂമിയി-
ലെന്നല്ലതിന്നും വളര്ന്നിടുന്നു!
ആരിപ്പഴങ്കഥയെന്നോടു ചൊല്ലിയെ-
ന്നാവില്ലെനിക്കു വിശദമാക്കാന്
സത്യമെന്നാല്ലാതെ പേരവന്നില്ലല്ലോ,
ഹൃത്തൊഴിഞ്ഞില്ലല്ലോ വിഗ്രഹവും.
===============================
ചോദ്യം എന്ന ഉത്തരം
...........................................
തോടുപൊട്ടിപ്പുലരൊളി-
ക്കുളിര്കോരുന്ന മാത്രയില്
കോഴിക്കുഞ്ഞു മിഴിക്കുന്ന
കണ്കളില്ക്കൂടി നോക്കി ഞാന്:
'എവിടെപ്പോയെന് മനസ്സില്
പണ്ടു ശബ്ദിച്ച പുല്ക്കുഴല്?
എവിടെപ്പോയ് കൃഷ്ണ, കാലില്
കിലുങ്ങിയ ചിലങ്കകള്?
എവിടെപ്പോയെന്റെ രക്ത-
നാഡിതോറുമുഴറ്റൊടെ
ഓളംവെട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന
കളഭത്തിന്റെ സൌരഭം?
എവിടെപ്പോയെന്റെ നാവില്
നിദ്രാണനിമിഷത്തിലും
പ്രസരിച്ചുംകൊണ്ടിരുന്ന
പായസാമൃതനിര്വൃതി?'
ചവര് വീഴും മുമ്പെണീറ്റ
തള്ളപ്പൈക്കൊമ്പിലെ ത്വര
എഴുന്നേല്പ്പിച്ചിടും കാള-
ക്കിടാവിന് കൈകള് കൂപ്പി ഞാന്
വിമാനത്തിന്നിരമ്പം,
സാര്ത്ഥവാഹന്തന്നഹങ്കൃതി
യുഗങ്ങള്തന് മേഘമാര്ഗ-
ങ്ങളെപ്പിന്തള്ളി; ആരു ഞാന്?
================================
വെണ്ണക്കല്ലിന്റെ കഥ
..............................................................
ഏതോ വിദൂരമാം ഗ്രാമത്തില് പണ്ടൊരു
ഗാതാവു വന്നു പിറന്നുവത്രേ
കണ്ഠം തുറന്നവന് പാടിത്തുടങ്ങവേ
കല്ലിനും കണ്ണീരുറന്നുവത്രേ
ബാലന് യുവാവായ കാലത്തു ചന്തവും
ശീലഗുണവും മനോബലവും
ഒത്തുചേര്ന്നീശ്വരകാരുണിപോലൊരു
മുഗ്ദ്ധയ്ക്കു നാഥനായ്ത്തീര്ന്നുവത്രേ
നിസ്വരെന്നാകിലും തങ്ങളില്നിന്നവര്
നിര്വൃതി കോരിക്കുടിച്ചുവത്രേ
പെട്ടെന്നൊരുദിനം ഗായകശ്രേഷ്ഠന്നു
കിട്ടുന്നു രാജനിദേശമേവം:
"നാളെത്തൊട്ടെന് മന്ത്രശാലയിലുന്മേഷ-
നാളം കൊളുത്തണം ഗായകന് നീ"
അന്നം വിളിച്ച വിളിക്കവ'നുത്തര'-
വെന്നേ മറുപടി ചൊല്ലിയുള്ളു
വറ്റാത്ത തപ്താശ്രുപോലൊരു വെള്ളിമീന്
പിറ്റേന്നുദിച്ചു മുതിര്ന്ന നേരം
മുറ്റത്തിറങ്ങിത്തിരിഞ്ഞുനോക്കീടിന
മൂകനാം ഗായകന് കണ്ടുവത്രേ
വാതില്ക്കല്നിന്നു തളര്ന്നിടും തയ്യലിന്
വാര്മിഴിക്കോണിന്നിരുള്ക്കയത്തില്
ഉജ്ജ്വലം രണ്ടു തിളക്കങ്ങള്, മങ്ങാത്ത
വജ്രക്കല്ലെന്നവനോര്ത്തുവത്രേ.
ഉന്നതശീര്ഷനാം മന്നന്റെ കോടീര-
പ്പൊന്നില് മുത്തായവന് വാണകാലം
നര്ത്തകിമാര്തന് നയനങ്ങള് നിര്ദ്ദയം
കൊത്തുന്ന കാളഫണികള് പോലെ
പാറപോലുള്ള തന്നാത്മാവില് പോടുകള്
പോറിയുണ്ടാക്കാന് പരിശ്രമിക്കേ
പാറയ്ക്കടിയില് സഹിഷ്ണുതയിങ്കല്നി-
ന്നൂറുമലിവും വരണ്ടുപോകെ,
ആടും ചിലമ്പുകള്ക്കൊപ്പിച്ചൊരിക്കല്ത്താന്
പാടിത്തനിക്കുമദമ്യനാകേ
പെട്ടെന്നു ചുണ്ടങ്ങിറുക്കിയത്രേ, സഭ
ഞെട്ടിത്തെറിച്ചു മിഴിച്ചിരിക്കേ,
ഉല്ക്കടമായിച്ചിരിച്ചുവത്രേ, ചിരി
നില്ക്കാതെ മണ്ണില്പ്പതിച്ചുവത്രേ,
മണ്ണിലബോധം കിടക്കവേ കണ്കളില്-
ക്കണ്ണുനീരുണ്ടായിരുന്നുവത്രേ.
യാമങ്ങള് നാളുകള് മാസങ്ങള് വര്ഷങ്ങ-
ളാ മനുഷ്യന്നു മുകളിലൂടെ
പൊട്ടിച്ചിരിത്തിരച്ചാര്ത്തിലലയുന്ന
പൊങ്ങുതടിപോല്ക്കടന്നുപോയി
രാജസദസ്സല്ല, നര്ത്തകിമാരല്ല
രാജാവും മണ്ണിലുറക്കമായി
എന്നോ കിടന്ന കിടപ്പില്നിന്നേറ്റില്ല
പിന്നീടൊരിക്കലും പാട്ടുകാരന്
മണ്ണായ കൊട്ടാരരംഗത്തിലിന്നവന്
മണ്ണായി ജീവിച്ചിരിക്കയത്രേ
കണ്ണുനീര്ത്തുള്ളിയോ കാലത്തിന് ശീതത്തില്
കല്ലായുറച്ചു വളര്ന്നുവന്നു,
മന്നിലെമ്പാടും പരന്നു; നാം വെണ്ണക്ക-
ല്ലെന്നു വിളിപ്പതതിനെയത്രേ.
പിമ്പുപിമ്പുണ്ടായ മന്നവരിശ്ശോക-
ഗംഭീരസത്യമറിഞ്ഞിടാതെ,
ആയിരം ദാസിമാര്ക്കൊപ്പം മടമ്പിടി-
ച്ചാടിത്തിമര്ത്തു മെതിപ്പതിന്നായ്
മൂഢതയെക്കാളുപരിയൊന്നില്ലല്ലോ
മൂവുലകത്തിലും നിര്ഘൃണത്വം
വെട്ടിച്ചെടുത്താ മനോഹരവസ്തുവാല്
കൊട്ടാരം തീര്ത്തു തുടങ്ങിയത്രേ!
എന്നിട്ടുമാക്കല്ലൊടുങ്ങീല ഭൂമിയി-
ലെന്നല്ലതിന്നും വളര്ന്നിടുന്നു!
ആരിപ്പഴങ്കഥയെന്നോടു ചൊല്ലിയെ-
ന്നാവില്ലെനിക്കു വിശദമാക്കാന്
സത്യമെന്നാല്ലാതെ പേരവന്നില്ലല്ലോ,
ഹൃത്തൊഴിഞ്ഞില്ലല്ലോ വിഗ്രഹവും.
അക്കിത്തം അച്യുതൻ നമ്പൂതിരി
അക്കിത്തം അച്യുതൻ നമ്പൂതിരി
| |
---|---|
![]() | |
ജനനം | 1926 മാർച്ച് 18
കുമാരനല്ലൂർ,പാലക്കാട്
|
ദേശീയത | ഭാരതീയൻ |
തൊഴിൽ | മഹാകവി,സാമൂഹ്യപ്രവർത്തകൻ |
തൂലികാനാമം | അക്കിത്തം |
മലയാള ഭാഷയിലെ ഒരു കവിയാണ് അക്കിത്തം അച്യുതൻ നമ്പൂതിരി. മലയാള സാഹിത്യത്തിനുള്ള സമഗ്ര സംഭാവനകളെ മാനിച്ച് കേരള സർക്കാർ നൽകുന്ന പരമോന്നത സാഹിത്യ ബഹുമതിയായ എഴുത്തച്ഛൻ പുരസ്കാരം[1] 2008-ൽ ഇദ്ദേഹത്തിനു ലഭിച്ചു.[1] സാഹിത്യത്തിന് നൽകിയ സമഗ്രസംഭാവനകൾ മാനിച്ച് 2019-ലെ ജ്ഞാനപീഠ പുരസ്കാരം ലഭിച്ചു.
ജീവിതരേഖ
1926 മാർച്ച് 18-നു പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ കുമരനല്ലൂരിൽ ജനിച്ചു. അമേറ്റൂർ അക്കിത്തത്ത് മനയിൽ വാസുദേവൻ നമ്പൂതിരിയും ചേകൂർ മനയ്ക്കൽ പാർവ്വതി അന്തർജ്ജനവുമാണ് മാതാപിതാക്കൾ. ചിത്രകാരൻ അക്കിത്തം നാരായണൻ സഹോദരനാണ്. മകനായ അക്കിത്തം വാസുദേവനും ചിത്രകാരനാണ്.
ബാല്യത്തിൽ സംസ്കൃതവും സംഗീതവും ജ്യോതിഷവും പഠിച്ചു. 1946- മുതൽ മൂന്നു കൊല്ലം ഉണ്ണിനമ്പൂതിരിയുടെ പ്രസാധകനായി അദ്ദേഹം സമുദായ പ്രവർത്തനത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി. പത്രപ്രവർത്തകനായും പ്രവർത്തിച്ചിട്ടുണ്ട്. മംഗളോദയം, യോഗക്ഷേമം എന്നിവയുടെ സഹ പത്രാധിപരായി പ്രവർത്തിച്ചിട്ടുണ്ട്. 1956 മുതൽ കോഴിക്കോട് ആകാശവാണി നിലയത്തിൽ സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുത്തുകാരനായി പ്രവർത്തിച്ച അദ്ദേഹം 1975-ൽ ആകാശവാണി തൃശ്ശൂർ നിലയത്തിൽ എഡിറ്ററായി. 1985-ൽ ആകാശവാണിയിൽ നിന്ന് വിരമിച്ചു.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ "ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ഇതിഹാസം" എന്ന കൃതിയിൽ നിന്നാണ് "വെളിച്ചം ദുഃഖമാണുണ്ണീ, തമസ്സല്ലോ സുഖപ്രദം" എന്ന വരികൾ. 1948-49കളിൽ കമ്യൂണിസ്റ്റുകാരുമായി ഉണ്ടായിരുന്ന അടുത്ത സഹവർത്തിത്വമായിരുന്നു ഈ കവിത എഴുതാൻ പ്രചോദനം[അവലംബം ആവശ്യമാണ്]. ഇ.എം.എസ്. നമ്പൂതിരിപ്പാട് തുടങ്ങിയ കമ്യൂണിസ്റ്റ് നേതാക്കന്മാരുമായി അടുത്ത ബന്ധമുണ്ടായിരുന്ന അദ്ദേഹം ഈ കവിത പ്രകാശിപ്പിച്ചതിനു പിന്നാലെ ഒരു കമ്യൂണിസ്റ്റ് വിരുദ്ധനായി മുദ്രകുത്തപ്പെട്ടു[അവലംബം ആവശ്യമാണ്]. കേരളത്തിൻറെ പ്രിയപ്പെട്ട കവിയെ പ്രേക്ഷകർ ശ്രദ്ധിക്കൻ തുടങ്ങിയത് 1950 മുതൽ ആണ്. ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിൻറെ ഇതിഹാസം എന്ന തൻറെ കവിതയ്ക്ക് 1952 ലെ സഞ്ജയൻ അവാർഡ് നേടികൊടുത്തു. പിന്നീട് ഈ കവിത ആധുനിക മലയാളം കവിതയുടെ മുതൽകൂട്ടായി
അക്കിത്തത്തിന്റെ കൃതികൾ
കവിത, ചെറുകഥ, നാടകം, വിവർത്തനം, ഉപന്യാസം എന്നിങ്ങനെയായി മലയാള സാഹിത്യത്തിൽ 46-ഓളം കൃതികൾ രചിച്ചിട്ടുണ്ട് അക്കിത്തം.
- ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ഇതിഹാസം
- വെണ്ണക്കല്ലിന്റെ കഥ
- ബലിദർശനം
- പണ്ടത്തെ മേൽശാന്തി (കവിത)
- മനസാക്ഷിയുടെ പൂക്കൾ
- നിമിഷ ക്ഷേത്രം
- പഞ്ചവർണ്ണക്കിളി
- അരങ്ങേറ്റം
- മധുവിധു
- ഒരു കുല മുന്തിരിങ്ങ (കുട്ടിക്കവിതകൾ)
- ഭാഗവതം (വിവർത്തനം, മൂന്നു വാല്യങ്ങൾ)
- ഇടിഞ്ഞു പൊളിഞ്ഞ ലോകം (1983)
- അമൃതഗാഥിക (1985)
- അക്കിത്തത്തിന്റെ തിരഞ്ഞെടുത്ത കവിതകൾ (1986)
- കളിക്കൊട്ടിലിൽ (1990)
- അക്കിത്തം കവിതകൾ: സമ്പൂർണ്ണ സമാഹാരം(1946-2001). ശുകപുരം: വള്ളത്തോൾ വിദ്യാപീOo, 2002, പു. 1424.
- സമത്വത്തിന്റെ ആകാശം. കോട്ടയം: ഡി സി ,1997, പു. 50.
- കരതലാമലകം. കോട്ടയം: വിദ്യാർത്ഥിമിത്രം, 1967, പു. 102.
- ആലഞ്ഞാട്ടമ്മ. കോട്ടയം: നാഷണൽ ബുക്ക് സ്റ്റാൾ, 1989. പു. 104
- മധുവിധുവിനു ശേഷം. കോഴിക്കോട്: കെ.ആർ, 1966, പു. 59.
- സ്പർശമണികൾ. കോട്ടയം: ഡി.സി, 1991, പു. 110.
- അഞ്ചു നാടോടിപ്പാട്ടുകൾ. തൃശ്ശൂർ: കറന്റ്, 1954, പു. 38.
- മാനസപൂജ. കോട്ടയം: നാഷണൽ,1980, പു. 136.
ഉപന്യാസങ്ങൾ
- ഉപനയനം (1971)
- സമാവർത്തനം (1978)
പുരസ്കാരങ്ങൾ
- കേരള സാഹിത്യ അക്കാദമി അവാർഡ് (1972) - ബലിദർശനം എന്ന കൃതിക്ക്
- കേന്ദ്ര സാഹിത്യ അക്കാദമി അവാർഡ് (1973)
- ഓടക്കുഴൽ അവാർഡ് (1974)
- സഞ്ജയൻ പുരസ്കാരം(1952)
- പത്മപ്രഭ പുരസ്കാരം (2002)
- അമൃതകീർത്തി പുരസ്കാരം (2004)
- എഴുത്തച്ഛൻ പുരസ്കാരം (2008)
- മാതൃഭൂമി സാഹിത്യ പുരസ്കാരം(2008)
- വയലാർ അവാർഡ് -2012 - അന്തിമഹാകാലം
- പത്മശ്രീ (2017)
- ജ്ഞാനപീഠം (2019)
പ്രശസ്തമായ വരികൾ
“ | വെളിച്ചം ദുഃഖമാണുണ്ണീ, തമസ്സല്ലോ സുഖപ്രദം | ” |
വിമർശനം
ഹിന്ദുവർഗീയതയെ താലോലിക്കുന്നതാണ് അക്കിത്തം അച്ചുതൻ നമ്പൂതിരിയുടെ ഏറെനാളത്തെ നിലപാടുകൾ എന്ന വിമർശനം സക്കറിയ ഉൾപ്പെടെയുള്ളവർ ഉയർത്തിയിട്ടുണ്ട്. പുരോഗമനാശയങ്ങളുമായി ആദ്യ ചുവടുകൾ വെക്കാൻ ഭാഗ്യമുണ്ടായവരായ അക്കിത്തത്തെ പോലുള്ളവർ ആർ.എസ്.സിന്റെ അടിമത്തം തേടിപ്പിടിക്കുകയാണ് ചെയ്തത് എന്ന് അദ്ദേഹം ആരോപിക്കുന്നു.
STAY FOR UPDATES
Supper
ReplyDelete